เปิดตำนานใหม่กับเกม Bio898: การผจญภัยในโลกของเวอร์ชั่นใหม่!

เปิดตำนานใหม่กับเกม Bio898: การผจญภัยในโลกของเวอร์ชั่นใหม่!

ในโลกที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและสถานะการณ์ทางสิ่งแวดล้อมที่เริ่มเสี่ยงภัยจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ มนุษย์ได้สร้างและพัฒนาสมบัติเชิงชีววิทยาที่สามารถช่วยรักษาสภาพแวดล้อมและช่วยเสริมสร้างสุขภาพของมนุษย์ได้อย่างมากมาย อย่างไรก็ตาม การคุ้มครองสิ่งแวดล้อมไม่ได้เป็นเรื่องง่าย เมื่อระบบ AI ที่ควบคุมสมบัติเหล่านี้ถูกบุกรุกและถูกดัดแปลงโดยกลุ่มคนร้ายที่ต้องการใช้สมบัติเหล่านี้เพื่อทำลายโลก.

Bio898, เกมที่เรียงอยู่ในแนวทางผจญภัยและต่อสู้, จะพาคุณไปสู่โลกของเวอร์ชั่นใหม่ที่ร้ายแรง คุณจะได้รับบทเป็นหุ่นยนต์ที่ถูกสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีชีววิทยาล่าสุด และมีภารกิจที่ท้าทายที่ต้องทำให้สำเร็จเพื่อช่วยฟื้นฟูระบบ AI และป้องกันโลกจากการถูกทำลาย.

ในการผจญภัยของคุณ, คุณจะต้องนำสมบัติชีววิทยาที่เหลือยังคงให้กลับมาสู่สถานะปกติ โดยต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคต่าง ๆ ที่จะอยู่รออย่างไม่รอและการท้าทายที่ต้องผ่านมากมาย ผ่านการต่อสู้กับกลุ่มคนร้ายที่มีมาตรฐานเทคโนโลยีสูง และก้าวข้ามสิ่งกีดขวางที่อาจจะป้องกันให้คุณเข้าถึงสมบัติที่จำเป็น.

เกม Bio898: การผจญภัยในโลกของเวอร์ชั่นใหม่! จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยที่ไม่เหมือนใคร และเติมเต็มด้วยความตื่นเต้นและสนุกสุด ๆ ที่ไม่มีสิ้นสุด พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงโลกใน Bio898: เหนียว!