ตลาดเพลินวานมีกิจกรรมอะไรบ้าง?

ตลาดเพลินวานเป็นบริษัทที่มีส่วนทำให้เกิดประวัติการณ์ในวงการเกมมือถือของประเทศไทย และตลาดเพลินวานก็จัดจำหน่ายเกมต่างๆมากมายหลายแฟรนไชส์ เช่น เกม One Punch Man: Road To Hero และเกม Saint Seiya: Awakening โดยตลาดเพลินวานมีการจัดกิจกรรมต่างๆเพื่อเพิ่มประสบการณ์ความสนุกของผู้เล่น อย่างเช่น การแข่งขัน เกมออนไลน์ การเชียร์และรับชมไลฟ์สตรีมเกมจากผู้เล่นหรือเหล่าเซเลป และการมอบของรางวัลมากมายและไม่จำกัดรอบ

ตลาดเพลินวานยังจัดกิจกรรมเพื่อรองรับเทศกาลต่างๆเพื่อให้ผู้เล่นมีความสุขไปกับการเล่นเกมโดยตรง ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมในกิจกรรมต่างๆที่เข้าง่ายมากเพียงเปิดแอปพลิเคชันของตลาดเพลินวาน จากนั้นผู้เล่นสามารถเลือกร่วมสนุกกับเกมหรือกิจกรรมที่กำลังจัดขึ้น ผู้เล่นสามารถตรวจสอบกิจกรรมที่กำลังจัดอยู่และกำหนดเวลาเพื่อรับรางวัลมากมายและไม่จำกัดรอบ ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลเหล่านี้ด้วยเหรียญที่ได้รับจากการเล่นเกม ผู้เล่นสามารถใช้เหรียญเพื่อซื้อไอเท็มหรือเปิดกล่องเพื่อรับรางวัลพิเศษในเกม

ตลาดเพลินวานไม่ได้จำกัดเฉพาะการแข่งขันและการเชียร์อย่างเดียวผู้เล่นสามารถรับประสบการณ์การเล่นเกมได้แบบเต็มรูปแบบโดยร่วมสนุกในการแข่งขันและการเชียร์เกมต่างๆผ่านการเชียร์และรับชมไลฟ์สตรีมเกมที่เปิดให้ผู้เล่นสามารถชมจากผู้เล่นหรือเหล่าเซเลป ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการเชียร์ผู้เล่นอื่นและร่วมสนุกไปกับเกมได้ผู้เล่นสามารถเชียร์และรับรางวัลมากมายและไม่จำกัดรอบผ่านการร่วมสนุกในกิจกรรมต่างๆของตลาดเพลินวาน

ตลาดเพลินวานมีกิจกรรมมากมายที่น่าสนใจและสนุกสนานสำหรับผู้เล่นเกมมือถือตลาดเพลินวานมีกิจกรรมตลอดทั้งปีเพื่อเพิ่มประสบการณ์ความสนุกของผู้เล่น ผู้เล่นสามารถร่วมสนุกไปกับตลาดเพลินวานและเพลิดเพลินไปกับเกมที่โปรดปรานของตนได้ตลอดเวลา